Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa
Chính sách Đổi - Trả hàng hóa
  0902722679

Danh mục sản phẩm

Chính sách Đổi - Trả.

Vietnamcare xin gửi đến Quý khách hàng quy định đổi trả hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0902 722 679 để được hỗ trợ tốt nhất.

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa nhanh chóng chuyên nghiệp

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, VIETNAMCARE sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

Chính sách đổi trả hàng Vietnamcare
Chính sách đổi trả hàng nhanh chóng chuyên nghiệp

A. Quy định Đổi – Trả hàng

  • Hàng giao không đúng chuẩn loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
  • Hàng giao không đủ số lượng, không đủ phụ kiện trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: bong tróc, bể vỡ, trầy sướt xảy ra trong quá trình vận chuyển.
  • Không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết thời gian bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi Vietnamcare xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan. Lưu ý quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Vietnamcare để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của VIETNAMCARE ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của VIETNAMCARE hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0902 722 679
  • Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, Chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi trả hàng cho sản phẩm bất kỳ và sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên điều kiện ban đầu và kèm hóa đơn mua hàng tại Vietnamcare.
  • Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Vietnamcare. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện việc đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Vietnamcare.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại công ty. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

B. Những quy định được đổi trả hàng

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Vietnamcare đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Vietnamcare & Sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có)… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu phụ kiện:

  • Vietnamcare khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
  • Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Vietnamcare có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Vietnamcare, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1:  Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm.
  • Bước 2:  Quý khách liên hệ với trung tâm kỹ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
  • Bước 3:  Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

→ Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, lắp đặt, kết nối và vận hành chính xác đúng cách trước khi gửi hàng về lại trung tâm bảo hành Vietnamcare.

► Phương thức hoàn tiền:

  • Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Vietnamcare sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
  • Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
  • Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

C. Hướng dẫn đổi trả hàng

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

  • Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Vietnamcare. Một số điều kiện bắt buộc:
  • Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại Vietnamcare.

2. Đóng gói hàng hóa

  • Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng + phiếu đăng ký đổi trả hàng.
  • Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng.

Lưu ý: Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại Vietnamcare, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.

→ Vui lòng không đóng gói các sản phẩm đổi trả thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Vietnamcare sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

3. Gửi hàng về Vietnamcare

  • Quý khách đến trực tiếp tại trụ sở công ty TNHH TM DV VNCARE hoặc gửi qua đường bưu điện.
  • Vietnamcare không chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển.
  • Vietnamcare không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0902 722 679 để được hỗ trợ tốt nhất.

TRUNG TÂM ĐỔI – TRẢ HÀNG

Công ty TNHH TM DV VNCARE

  • VP: 127/2/10 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Tel(zalo): 0902 722 679 - 0903 623 079
  • Email: support@vietnamcare.vn
  • Website: https://vietnamcare.vn
  • FB: Facebook.com/vienthongvncare
  • Y: youtube.com/vietnamcare

" Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi, rất hân hạnh phục vụ và hẹn gặp lại! "

► Xem thêm

Chính sách bảo hành


Thông tin khác

Hỗ trợ trực tuyến
  • Bộ phận bán hàng
    Tư vấn báo giá
    0931 30 70 68
    Email
  • Kỹ thuật - bảo hành - sửa chữa
    Hỗ trợ kỹ thuật
    0903 62 30 79
    Email
  • Hotline
    0902 72 26 79
    Email
Công trình thi công
dịch vụ hoàn hảo

Tin tức - sự kiện

TOP 9 Phần mềm làm video quảng cáo chuyên nghiệp. Có rất nhiều ...
9 Lời khuyên khi chọn mua camera quan sát | VIETNAMCARE. Công ty chuyên ...

Đăng ký nhận mail

Đăng ký nhận mail
Đăng ký email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Đăng ký bộ công thương

xu hướng công nghệ

Vietnamcare giới thiệu các bạn công nghệ Camera ColorVu ...

Vì sao chọn chúng tôi

Vietnamcare giới thiệu các bạn công nghệ Camera ColorVu ...
TOP 9 Phần mềm làm video quảng cáo chuyên nghiệp. Có rất ...
9 Lời khuyên khi chọn mua camera quan sát | VIETNAMCARE. Công ty ...

Fanpage - facebook

0
Zalo
Hotline: 0902722679