VIETNAMCARE bảo hành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề chính sách bảo hành như đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0902 722 679 để được hỗ trợ tốt nhất.
Chính sách Bảo hành – Chuyên nghiệp & Nhanh chóng
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ tại Vietnamcare. Rất mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất, đồng thời bảo vệ quyền lợi chính đáng của quý khách về sau.
Lưu ý: Tất cả sản phẩm sau khi mua tại Vietnamcare đều được dán tem bảo hành hoặc dán tem bảo vệ do Vietnamcare phát hành. Tem bảo hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.
A. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là đại lý – khách hàng mua hàng về tự lắp đặt
1. Điều kiện được bảo hành:
- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, tem bảo hành, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính của công ty.
2. Những trường hợp không được bảo hành:
- Rách tem, bị tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Vietnamcare chỉ định. Tem giả mạo không có tem Vietnamcare phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, thấm nước, gỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,… Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành.
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên VIETNAMCARE để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Vietnamcare.
B. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là dự án – Bảo hành tận nơi lắp đặt
1. Bảo hành tận nơi miễn phí hoàn toàn:
- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong “Điều kiện được bảo hành” Điều A, mục 1
- Hệ thống được Vietnamcare cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất được thực hiện bởi các kỹ thuật giàu kinh nghiệm Vietnamcare.
- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Vietnamcare).
- Có hợp đồng cung cấp và lắp đặt thiết bị, có biên bản bàn giao kiêm bảo hành (có ghi rõ chính sách bảo hành)
2. Không được bảo hành hoặc có tính phí dịch vụ:
- Sản phẩm hư hõng nằm trong “Những trường hợp không được bảo hành” Điều A, mục 2.
- Hệ thống lắp đặt không tính phí lắp đặt và bảo hành tận nơi.
- Không bảo hành các thiết bị không do Vietnamcare cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet, do khách hàng tự ý thay thiết bị khác hoặc tự ý chỉnh sửa cài đặt không đúng kỹ thuật.
- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị khách hàng tự trang bị gây nên.
- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn và làm sai quy định của nhà sản xuất.
- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).
Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do VIETNAMCARE cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của VIETNAMCARE để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.
→ Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của nhân viên Vietnamcare nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề chính sách bảo hành như đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0902 722 679 để được hỗ trợ tốt nhất.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Công ty TNHH TM DV VNCARE
- VP: 127/2/10 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
- Tel(zalo): 0902 722 679 - 0903 623 079
- Email: support@vietnamcare.vn
- Website: https://vietnamcare.vn
- FB: Facebook.com/vienthongvncare
- Y: youtube.com/vietnamcare
" Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sản phẩm và dịch vụ Vietnamcare, rất hân hạnh phục vụ và hẹn gặp lại! "
► Xem thêm:
Chính sách Đổi - Trả